Lunes, Disyembre 12, 2011

Conversation n girl at boy


BOY: Para sayo Kukunin ko mga stars at ibibigay ko sayo.
GIRL: Shut up! Yan ngang kulangot mo di mo makuha, stars pa kaya?!
BOY: Sori na.. Di ko naman alam ito pala gusto mo ee..hee^^

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

GIRLFIEND:(tinext si BF) "Hon, walang tao sa bahay."
(Nagmamadali si BF papunta sa bahay ni GF..
Pagdating niya sa bahay ni GF, katok nang katok si BF)
BOYFRIEND: (tinext si GF) "Dali buksan mo 'yong pinto, excited na ako!"
GIRLFRIEND: ano'ng excited? Sabi ko walang tao dba?
Sinong magbubukas sa'yo diyan?
Andito kami sa MALL!

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

BOY: psst? gusto mong lumabas? Date tayo.
GIRL: Halaka! Grabe ka ha. Ano ako, cheap na babae? Sasama na lang basta basta kapag
inaya ng isang gwapo, chinito ang mata, cute ang smile, 5'11 ang height, hot ang katawan, matalino, at mayamang lalaking katulad mo. Hay naku, san ba yan? tara alis na tayo!

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

BOY: pwede magpatulong sa definition sa LOVE?
GIRL: ang LOVE?...Parang IKAW!
BOY: taLaga?? :D.. Sweet mO naman! KinikiLig*
GIRL: ang LOVE parang ikaw! ISTORBO sa pag-aaral!

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

BOY: tigilan mo nga ako! Kulit mo naman!
GIRL: ang arte mo naman!
BOY: nanununtOk ako ng mga MAGANDA!!
GIRL: o sge nga?? SuntOk?
BOY: bakit? Maganda ka ba?
HAHA!!

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

See more at Just Fun

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento